4 เทคนิค! เลือกสว่านไร้สายยังไง ให้ได้คุณภาพ ใช้งานได้นาน

Last updated: 12 มี.ค. 2565  |  2712 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เทคนิค! เลือกสว่านไร้สายยังไง ให้ได้คุณภาพ ใช้งานได้นาน

ต้องบอกว่าในปัจจุบันอุปกรณ์ของใช้ต่างๆ ถูกพัฒนาให้สามารถใช้งานได้แบบไร้สาย ไม่ต้องเสียบปลั๊กให้เกะกะ วุ่นวาย โดยเฉพาะเครื่องมือช่าง ที่ถูกพัฒนาให้มีขนาดเล็กลง ไร้สาย ใช้งานได้ง่ายขึ้น ซึ่งเครื่องมือช่างสารพัดประโยชน์อย่างสว่านก็เป็นหนึ่งในนั้น ลบภาพสว่านที่ทั้งใหญ่ ทั้งหนัก สายยาวพะรุงพะรังไปได้เลย สำหรับพ่อบ้าน หรือนายช่างที่กำลังมองหาสว่านไร้สายคุณภาพ วันนี้เรามีเทคนิคให้การเลือกซื้อมาฝาก

เลือกให้ตรงกับการใช้งาน
เลือกสว่านไฟฟ้าไร้สายให้ตรงกับการใช้ ถ้าแค่เจาะไม้ เจาะอลูมิเนียม เจาะผนังบ้าน ขันสกรู ขันน็อต แบบธรรมดาทั่วก็สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุมแล้ว แต่ถ้าต้องเจาะของแข็ง เจาะหิน เจาะคอนกรีต ใช้งานหนักหน่อย ควรเลือกซื้อสว่านไฟฟ้ากระแทกไร้สายหรือสว่านไฟฟ้าไร้สายโรตารี่จะดีกว่า 


เลือกกำลังไฟที่เหมาะสม
เลือกกำลังไฟให้เหมาะสม ซึ่งส่วนใหญ่จะบอกกำลังไฟเป็นโวลล์ กำลังโวลล์ต่ำๆ จะเหมาะกับงานพวกขันสกรู ขันน็อต งานประกอบเฟอร์นิเจอร์ ส่วนกำลังโวลล์สูงๆ จะเหมาะกับงานหนักๆ อย่าง เจาะหิน เจาะคอนกรีต


เลือกจากชนิดของแบตเตอรี่
สว่านไฟฟ้าไร้สายจะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ซึ่งมีด้วยกัน 2 แบบ คือ แบบนิเกิล ต้องรอแบตหมดจึงจะชาร์จได้ และมีน้ำหนักมากกว่า และ แบบลิเทียมไอออน จะมีน้ำหนักเบา ไม่ต้องรอให้แบตหมดแล้วค่อยชาร์จ แรงบิดไม่ลดลงต่อให้แบตใกล้จะหมด ซึ่งถ้าเทียมกันแล้วแบตเตอรี่แบบลิเทียมไอออนจะมีข้อดีมากกว่า


เลือกจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง
การเลือกซื้อสว่านไฟฟ้าไร้สายของแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ย่อมการันตีคุณภาพได้ดีกว่า เพราะถ้าคุณภาพไม่ดีจริง แบรนด์ก็คงไม่มีชื่อเสียงขึ้นมาได้ ในเมื่อเราทดลองใช้ก่อนไม่ได้ ก็ต้องเลือกแบรนด์ที่มีคนนิยมใช้มาก่อน

ต้องยอมรับว่าเครื่องมือช่างอย่างสว่านถูกพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทำให้กลายเป็นเครื่องมือที่ใครก็ใช้งานได้สบายๆ มีติดบ้านไว้ จะซ่อม จะเจาะอะไรก็เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องจ้างช่างให้เสียเวลา โดยเฉพาะสว่านไร้สายจาก Bosch และ Milwaukee ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย  คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน

สนใจเครื่องมือช่างไร้สาย Bosch และ Milwaukee สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านคลังวัสดุ(น้ำยืน) และผ่านทางช่องทาง online ต่างๆ
ตาม Link ด้านล่างได้เลยครับ

ซื้อของครบ พบของถูก 
กับเราได้ที่ คลังวัสดุ ทุกสาขา

SHOPEE https://shopee.co.th/klangth
LAZADA https://www.lazada.co.th/shop/kwdth
JD Cental https://m.jd.co.th/kwdth
LINE SHOP https://shop.line.me/@kwdshop
Facebook Page https://www.facebook.com/kwdhouse
Webpage www.kwdth.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้